top of page
Tìm kiếm

Will you be my pink valentine?

Ngày lễ Tình nhân Valentine (14/02) ngày nay đã trở thành một ngày vô cùng quan trọng được cả thế giới tôn vinh vì tình yêu của đôi lứa. Vào ngày này những cặp đang yêu sẽ bày tỏ tình cảm bằng những món quà, ngày lễ Valentine bắt đầu ở châu Âu nhưng ngày nay được tổ chức ở nhiều nơi khác, từ châu Á đến châu Mỹ và châu Phi.




Mùa Valentine năm nay, nhà hàng Bancông mong muốn mang tới trải nghiệm đặc biệt cho các cặp đôi, mang sắc đỏ truyền thống của ngày này vào các món ăn của chúng tôi- với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.


Mở đầu bằng món súp cà chua. Một đĩa súp ấm áp và thơm ngon mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và thanh thản trong những ngày lạnh. Món súp cà chua mang hương vị ngọt ngào hòa cùng với kết cấu kem là một sự thú vị tuyệt vời. Hơn nữa, món súp này cũng mang nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.



Tiếp đến, cùng khai vị với Cá hồi carppacio.

Carpaccio là một món ăn xuất xứ từ Ý, nhưng cũng rất phổ biến ở các nước lân cận như PhápTây Ban Nha.Từ carpaccio trong tiếng Ý có nghĩa rằng nguyên liệu chính được dùng sống và sẽ được cắt thành lát rất mỏng, và cá hồi được bếp trưởng của Bancông lựa chọn hoàn hảo cho mở đầu bữa tối của bạn.



Thăn nội bò Mỹ (thăn chuột) hay còn được gọi là Fillet mignon, trong tiếng Anh gọi là Tenderloin – phần thăn mềm và ngon nhất của con bò Mỹ, là phần thăn nằm ở phía gần cuối so với phía dẻ sườn cuối của chú bò Mỹ (short loin). Thịt thăn nội có ít mỡ nhưng lại có độ mềm như bơ, thơm ngậy đậm đà mà các phần thịt khác không thể sánh được. Ở Bancông bạn sẽ trải nghiệm món ăn cao cấp này kèm rau củ nướng và sốt đặc biệt của bếp trưởng.




Món ăn độc đáo chỉ dành riêng cho ngày lễ Tình nhân, Mỳ Ý dẹt trộn sốt củ dền ăn kèm phomai bào. Sau khi đắm chìm trong hương vị của bò áp chảo, bạn có thể làm dịu vị giác của mình với món mỳ rau củ này. Nguồn cảm hứng của chúng tôi đến từ củ dền. Một loại củ rất phổ biến ở Việt Nam, mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng như sắt hay các loại vitamin…tạo nên một món ăn đẹp mắt và lãng mạn.



Tráng miệng bằng món bánh quen thuộc được ưa thích nhất của nhà hàng. Bánh dâu tây phomai béo ngậy, được deco đúng chuẩn tình yêu bất diệt dành cho các cặp đôi tới với chúng mình.


*** Nhà hàng Bancông đặc biệt dành ra nhiều ưu đãi cho các cặp đôi đặt bàn trước cho ngày 14/2 sắp tới, hãy đăng kí thành viên và đặt bàn trước để chúng mình hỗ trợ bạn nhé.








7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page