top of page
Tìm kiếm

Valentine trọn vẹn: hạnh phúc của riêng bạn

Lời đầu tiên, Bancông muốn gửi lời "Cảm ơn" mến thương vì bạn đã chọn chúng mình cho một dịp quan trọng.

Để có một buổi tối Lễ Tình nhân tuyệt vời nhất cho các cặp đôi, Bancông đã chuẩn bị mọi công tác từ chiều. Đúng 18:00, không gian ở Bancông đã ngập tràn hoa, đèn và nhạc

Valentine Day với mỗi người sẽ là những cảm xúc và “kỳ vọng” khác nhau:

Có chàng trai muốn nhân dịp này để thay lời “tỏ tình”. Để có thể nhận được lời đồng ý của cô gái, chàng trai ấy đã rất cẩn thận chuẩn bị cùng Bancông từng chút một, từ món ăn sở trường, bài hát yêu thích và bông hoa sẽ là cô ấy cười khi nhìn thấy… Với sự kỳ công này, chắc chắn Valentine mỗi năm, sẽ là ngày kỉ niệm tình yêu của hai bạn.


Trong một mối quan hệ sâu đậm khác, đã đủ “chín”, Valentine là ngày mà chàng trai quyết định nói lời “cầu hôn”. Sự bất ngờ giản dị nhưng chân thành này, chắc chắn không ai có thể từ chối. Chúng ta lại sắp có một đám cưới thật ý nghĩa, được kết duyên từ ngày 14/2.



Hay là một cặp đôi. khác, họ đã là một gia đình với em bé kháu khỉnh, Valentine là ngày mà cặp đôi “hâm nóng” tình cảm. Yêu thương và được yêu thương sẽ khiến anh chị luôn đồng hành, xây dựng một gia đình hạnh phúc…



Dù là với kỳ vọng nào, thì điều mà Bancông có thể cảm nhận được, là nụ cười của các chị em. Họ hạnh phúc đến nhường nào khi người đàn ông của mình đã chu đáo chuẩn bị cho ngày lễ Tình nhân.



Bancông rất vui khi có thể một phần giúp buổi hẹn hò ấy trở nên đặc biệt, với không gian lãng mạn, riêng. tư, với những món ăn đẹp mắt ngon miệng, với những bông hoa được bó ngay từ Phòng hoa, đảm bảo luôn tươi nhất & đẹp nhất. Chỉ cần bạn chuẩn bị một tấm lòng, những điều bất ngờ còn lại, hãy liên hệ với Bancông để chúng mình chuẩn bị giúp bạn nhé!



31 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page