top of page
Tìm kiếm

Tiệc tối Khu vườn Nhiệt đới

Đã cập nhật: 4 thg 1, 2022

Chia sẻ với team Bancông và Mira Florist, khách hàng đưa ra một đề bài khá phức tạp, muốn dùng bữa tối kiểu Âu trong một không gian hoàn toàn thiên nhiên, đánh thức mọi giác quan, vị giác từ bữa tối, thính giác từ những bản nhạc du dương, khứu giác từ mùi cây lá và hoa phong lan trắng, hơn hết là thị giác của thực khách phải tạo được ấn tượng mạnh. Rồi, Khu vườn Nhiệt đới ra đời, một bữa tối độc nhất và đáng nhớ nhất.


Sau 1 đêm, tầng 3 của nhà hàng Bancông được bao phủ bởi cây xanh và dây leo, điểm nhấn chính là dây lan hồ điệp trắng thanh thuần và thơm mát.

Bàn tiệc điểm xuyết bằng mao lương trắng, hồng bạch và phong lan, lung linh dưới ánh nến mờ ảo.



Hoa phong lan màu trắng đều gợi ta nghĩ tới sự thanh lịch và khiêm tốn. Màu sắc tinh khiết tượng trưng cho sự ngây thơ, sự khiêm tốn và ân sủng. Cắm loài hoa màu trắng cho thấy ở bạn có sự chân thành và tràn đầy hy vọng, tình yêu của bạn là tinh khiết. Hoa lan trắng là đại diện cho lòng tốt và sự thật. Hoa trắng cũng được sử dụng để đánh dấu sự khởi đầu mới tươi đẹp.

ĐÙI CỪU NGUYÊN TẢNG BỎ LÒ - món ăn khó lòng bỏ qua trong bữa tiệc năm mới

Đùi cừu Úc thượng hạng nổi tiếng về độ thuần khiết chỉ được xử lý mùi bằng rượu Sake và gừng, sau đó ướp với dầu olive, hương thảo khô, nêm nếm vừa ăn và nướng chín tới. Các nguyên liệu thảo mộc và công thức độc quyền từ bếp trưởng, mùi vị ngọt ngào, đậm đà đặc trưng của miền đồng thảo được lưu giữ trong từng thớ thịt khiến thực khách vấn vương mãi không quên. Một lựa chọn tuyệt vời với nhóm khách từ 10 người.

Bữa tối được bếp trưởng phục vụ tại bàn, thịt cắt nóng hổi kèm với nước sốt độc quyền của nhà hàng, hứa hẹn một bữa tối khó quên.

Menu tiệc Khu rừng Nhiệt đới:

Khai vị

Salad rau rocket đùi lợn muối

Cold cut

Khoai tây xóc lá chanh thái

Món chính

Đùi cừu bỏ lò

Vai bò Mỹ nguyên tảng nướng rau củ

Tráng miệng

Caramen/ Bánh ngọt kiểu Pháp

115 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page