top of page
Tìm kiếm

Khám phá địa điểm hoàn hảo cho tiệc của bạn

Điều gì quý giá nhất với bạn khi năm cũ đã gần kết thúc?


Có chăng chính là quãng thời gian ngồi lại bên nhau, ôn lại những điều đã qua, những kỉ niệm cũ, cùng cười thả ga và lên dây cót tinh thần để sẵn sàng cho một năm mới tràn đầy thử thách và niềm vui.


Nhà hàng Ban công với quy mô 4 tầng, từng tầng phù hợp mới các concept tiệc liên hoan đa dạng và ấm cúng, cùng mới trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ âm thanh, loa mic, máy chiếu, khung backdrop và gói trang trí tiệc theo yêu cầu, đủ làm vừa lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


BAN CÔNG TÌNH YÊU - SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO CẶP ĐÔI


Xa xa trên Ban công, có 2 người yêu nhau...


Bạn muốn thêm gia vị cho buổi hẹn hò lãng mạn, địa điểm hoàn hảo nhất chính là Ban công tình yêu tầng 2, với view phố cổ, bao quanh bởi cây lá, dùng bữa dưới ánh nến quả là lựa chọn lý tưởng cho đôi lứa.




Có tới 6 bàn Ban công cho bạn lựa chọn.


Khu Ban công mặt Hàng Bạc bao phủ bởi cây lá, cực kì riêng tư.









Khu Ban công mặt Đinh Liệt View phố cổ sầm uất và cổ kính.




KHU VƯỜN BÍ MẬT - KHÔNG GIAN TIỆC 6-8 NGƯỜI





Sân hoa là một trong những khu được khách hàng yêu thích nhất ở Ban công, không gian ngoài trời thoáng đãng, cực kì yên tĩnh và riêng tư, phù hợp với nhóm khách từ 6-10 người. Thời gian booking đẹp nhất vào tiết trời thu se lạnh, hầu như ngày nào khu vườn cũng được khách chọn lựa để dùng bữa.


TẦNG 3 - PHONG CÁCH BÁN CỔ ĐIỂN HOÀN HẢO CHO TIỆC CÔNG TY, NHÓM NHỎ


Với sức chứa max lên đến 40 người/ phòng, tầng 3 là sự lựa chọn lí tưởng cho các sự kiện quy mô nhỏ: tiệc công ty, tiệc kỉ niệm với gia đình, tiệc pre-wedding...



Bàn ăn luôn được chúng tôi chăm chút cẩn thận, mục tiêu duy nhất là mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.



Menu đồ ăn linh hoạt, thường được tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng đưa ra: sở thích, budget tiệc, mong muốn trang trí... Với đầy đủ máy chiếu, loa đài, tầng 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho tiệc cuối năm của công ty bạn.





TẦNG 4 - KHÔNG GIAN HỘI HỌP QUY MÔ LỚN 40-50 NGƯỜI


Các sự kiện tổ chức được ở tầng 4 rất đa dạng: mini show, live music, tiệc cuối năm, họp lớp, sinh nhật... sân khấu đủ rộng để quý khách giao lưu, ca hát và chia sẻ. Các tiệc trang trí tư vấn tuỳ theo nhu cầu của khách hàng: hoa tươi, cổng hoa, bóng bay...




Với thực đơn đa dạng, tư vấn theo yêu cầu của từng bữa tiệc, hy vọng Ban công sẽ mang lại trải nghiệm khó quên trong lòng thực khách.




37 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page