top of page
Tìm kiếm

"PROPOSAL NIGHT": cầu hôn tại biệt thự pháp cổ GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Đã cập nhật: 5 thg 10, 2023


Tất cả để bạn có một buổi Cầu hôn hoàn hảo, độc nhất và đầy cảm xúc! Hãy tham khảo 03 gói Proposal Night của Bancông chỉ từ 0 vnđ nhé.

Lời đầu tiên, Chúc mừng các bạn đã nắm tay nhau để mối quan hệ của mình được tiến thêm một bước. Một bước nhưng dài bằng cả hai cuộc đời chụm lại!


Khi có kế hoạch muốn ngỏ lời với nửa kia, bạn thường vừa hào hứng, lại vừa hồi hộp, luôn mong muốn "Mình phải làm điều gì đó thật đặc biệt!” - Đúng, phải làm! Nhưng đôi khi không biết mình nên bắt đầu từ đâu... Nếu như bạn đang tưởng tượng về một buổi Cầu hôn bất ngờ, được chuẩn bị cẩn thận, tinh tế, và đặc biệt phải đảm bảo Riêng Tư để hai bạn có thể thoải mái chia sẻ và bày tỏ cảm xúc, thì hãy đọc tiếp để tham khảo xem "PROPOSAL NIGHT" ở Bancông có là điều bạn đang tìm kiếm không nhé?


Giữa lòng Hà Nội đông đúc, vẫn có một khu vườn yên tĩnh, thơ mộng, nơi như sinh ra để dành cho Cầu hôn: Sân hoa Bancông!


Sân hoa hoàn toàn riêng tư chỉ có hai bạn, sự lãng mạn được nhân lên với hoa, nến, ánh đèn vàng ấm áp, những bản nhạc dịu dàng và sự gần gũi với nhiều cây lá. Sân hoa như nơi giao thoa giữa không gian chỉ có hai bạn với không gian bên ngoài kia của phố cổ Hà Nội. Đặc biệt, ngay cạnh Sân hoa là Phòng hoa - nơi 100% bao phủ bởi hoa, nơi bạn có thể trao nhẫn một cách bất ngờ cho cô gái của mình khi cô ấy đang mải mê ngắm nhìn những bông hoa xinh đẹp...

Vừa là nhà hàng, vừa có Phòng hoa, Bancông tự tin khi có thể "giúp bạn cả hai tay" để có một buổi Cầu hôn đáng nhớ & hoàn hảo nhất, từ những điều giản dị cho đến đặc biệt mà bạn mong muốn dành tặng cho nửa kia của mình, Bancông đều có hết. Chỉ cần là bạn cần, chúng mình sẵn sàng lục tung cả Hà Nội lên để tìm cho bạn!.


Đến đây mà bạn đã rất thích không gian ở Bancông, vậy thử tham khảo các gói "PROPOSAL NIGHT" chỉ từ 0d phù hợp với mong muốn của bạn nhé:






Hãy yên tâm rằng, khi chọn các gói cầu hôn này, bạn đã tiết kiệm đến 30% so với dịch vụ lẻ.

  • Lock bàn Sân hoa (không có các bàn khác xung quanh): 500k/h

  • Gói Decor: ~ 1.000k (tuỳ thuộc vào giá hoa theo mùa & lượng hoa)

  • Hoa bó/hộp cầu hôn: 500 - 1.000k (tuỳ thuộc vào giá hoa theo mùa & lượng hoa)

  • Gói Media: 300k - 1.000k

  • Gói nhạc cụ: 1.200k

Một số hình ảnh cho gói "Only You" và "Forever You"

Xem thêm video chân thực tại Tiktok của Bancông:


Đơn giản, dịu dàng mà vẫn riêng tư với gói "For You" - hoàn toàn miễn phí dành cho các cặp đôi



Đặc biệt, đội ngũ Bancông luôn sát cánh cùng bạn từ quá trình lên kế hoạch đến thực hiện để đảm bảo sự thành công, và dành trọn những cung bậc cảm xúc cho hai bạn.

Để được tư vấn hoặc có các câu hỏi về gói "PROPOSAL NIGHT", các bạn hãy inbox Fanpage: Bancông - Số 2 Đinh Liệt ( https://www.facebook.com/banconghouse ) nhé!

Một lần nữa, Bancông xin cảm ơn bạn đã quan tâm. Chúc bạn sẽ có một buổi Cầu hôn ý nghĩa, nhiều cảm xúc, và đáng nhớ! Bancông mong mình sẽ được đồng hành và trở thành "kỷ niệm" đẹp.


Thân,

Bancông




367 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page