top of page
Tìm kiếm

Mùa trăng đoàn viên

Trung thu mang ý nghĩa là giữa mùa thu. Tết Trung thu như một nét đẹp văn hoá Á Đông, theo lệ thường tổ chức vào ngày rằm tháng tám hằng năm, vào thời điểm trăng sáng và tròn nhất.


Trong kí ức mỗi người, Trung thu như miền kí ức ngập tràn niềm hạnh phúc của trẻ nhỏ, không phải ngẫu nhiên người ta gọi đó là Tết Thiếu nhi.


Trẻ nhỏ được quây quần phá cỗ dưới ánh trăng, cùng nhau ca hát và chơi đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn lồng đủ sắc màu...


Mà đâu chỉ trẻ em mới có niềm vui, người lớn chúng ta cũng hạnh phúc chứ, được ngắm đám nhỏ chơi đùa, nghe tiếng cười trẻ thơ như gột rửa mọi phiền lo trong cuộc sống.


Mùa trăng năm nay, nhà hàng Bancông vẫn lựa chọn những gì cổ truyền nhất: trà sen, bánh trung thu, nhưng thổi chút hơi thở hiện đại.







Trà sen được nấu cùng lá nếp thơm thoang thoảng, hạt sen dầm bùi bùi, hương sen mát lành, ăn cùng long nhãn lồng hạt sen hầm đượm truyền thống, là cốc chè nổi tiếng 36 phố phường Hà Nội từ bao lâu nay.


Bánh trung thu để thưởng thức nhiều vị, nay được thu nhỏ xinh xắn, gói gọn trong lòng bàn tay. Các vị bánh cũng đa dạng theo xu hướng: trà xanh matcha Nhật Bản cùng nhân lava trứng muối, red velvet nhân vừng đen, bánh than tre và bánh thập cẩm trứng muối.


Concept Trung thu và trà bánh mọi năm luôn được các bạn nữ chụp ảnh tại Bancông.

Còn gì đẹp hơn một không gian đậm chất Hà Nội, bên bình sen mùa hạ và trà bánh Trung thu chứ, các chị em thường mặc yếm đào, áo dài để tôn lên nét thanh lịch, nữ tính.





Cùng nhâm nhi tách trà và đón trăng lên nhé.





44 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page