top of page
Tìm kiếm

KHÁM PHÁ ẨM THỰC Hà Nội TẠI NHÀ HÀNG BANCÔNG


Bancông nằm trong một ngôi biệt thự Pháp cổ toạ lạc ngay tại trung tâm phố cổ, được thiết kế theo lối Art Decor với các đường nét đơn giản nhưng hài hoà, tạo nên những khoảng không gian rộng rãi, vuông vắn, nhất là những ban công thoáng đãng nhìn thẳng xuống khu phố tấp nập. Chúng tôi cố gắng tái hiện lại không gian một Hà Nội xưa cũ, khi nếp sống của người Tràng An vừa phảng phất sự mới mẻ, cách tân của văn hoá Pháp, vừa đậm nét truyền thống Việt Nam. Vì vậy, đây là địa điểm được các du khách yêu thích khi đến với Phố cổ Hà Nội.


Tại Bancông, ẩm thực Việt Nam và quốc tế được chọn lựa một cách tinh tế và đầy tâm huyết. Công thức các món ăn đảm bảo cho hương vị truyền thống nhưng vẫn tạo ra sự mới lạ nhờ gia giảm gia vị và một chút thay đổi trong cách chế biến. Vì vậy, chúng tôi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các thực khách người nước ngoài khi ghé thăm Hà Nội!


Bancông mong rằng có thể hợp tác cùng Quý Công ty để tổ chức tiệc hoặc các gói ăn sáng-trưa-tối cho các đoàn khách du lịch với chất lượng phục vụ tốt nhất cùng chính sách hợp tác với nhiều ưu đãi giữa Quý Công ty và Bancông!










78 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page